icon icon icon

     Hiện nay, rất nhiều những sản phẩm thuộc những ngành hàng kinh doanh khác nhau ra đời. Để đảm bảo cho sản phẩm kinh doanh được lưu giữ chất riêng ngay khi vừa đặt chân đến thị trường, sản phẩm cần gây được ấn tượng với người tiêu dùng, trước hết là về mặt nội dung hình ảnh. Việc trau chuốt hình ảnh, làm cho sản phẩm ấn tượng cũng chính là bước đầu sản phẩm thành công trong việc tiếp cận với người tiêu dùng.

Ấn tượng hình ảnh sản phẩm là gì?

    Ấn tượng hình ảnh sản phẩm là những hình ảnh và ký ức đầu tiên của mọi người khi nhìn vào sản phẩm. Một hình ảnh sản phẩm ấn tượng sẽ là tăng độ nhận diện không chỉ cho sản phẩm đó mà còn là của toàn nhãn hàng. Đôi khi, chỉ cần một sản phẩm ấn tượng của nhãn cũng đủ làm để nhãn hàng có thể trụ vững và được người tiêu dùng ưa thích. Trong thời đại hiện nay, việc ăn một món đồ ăn, mua một đồ vật không còn dừng ở việc sản phẩm đó ngon, hợp với nhu cầu tiêu dùng mà người tiêu dùng hiện nay còn chú trọng về bao bì sản phẩm, về thiết kế để ngoài việc nhà dùng, sản phẩm chất lượng, mẫu mã bao bì đẹp có thể làm quà biếu. Những món quà biếu hiện nay có giá thành cao trên thị trường và thường được chú trọng về bao bì, hình ảnh sản phẩm.

Vai trò của việc tạo ấn tượng sản phẩm

    Việc tạo ấn tượng sản phẩm là rất cần thiết cho mỗi doanh nghiệp, đặc biệt là một sản phẩm mới về cả tính chất và công năng được đưa ra thị trường. Việc tạo ấn tượng cho sản phẩm kinh doanh giúp cho người tiêu dùng nhận diện được sản phẩm của doanh nghiệp. Từ đó bước đầu đem lại hiệu quả trong việc tiếp cận sản phẩm đến với người tiêu dùng. Việc tạo ra những ấn tượng cho sản phẩm từ thiết kế riêng của sản phẩm, những đặc trưng riêng của sản phẩm mà không thể tìm thấy ở sản phẩm khác. Điều đó vừa đem lại chất riêng cho sản phẩm, vừa mang lại hiệu quả trong công tác truyền thông cho sản phẩm.     Vai trò của việc tạo ấn tượng sản phẩm:

  • Tăng độ thu hút cho sản phẩm
  • Làm cho sản phẩm tiếp cận gần hơn đến người tiêu dùng
  • Tạo hiệu suất doanh thu cho sản phẩm
  • Mang lại sự riêng biệt, độc đáo cho sản phẩm cũng như nhãn hàng.
    Chính vì những lí do đó, việc một nhãn hàng đầu tư cho việc tạo dấu ấn riêng cho sản phẩm của mình là rất quan trọng và cần thiết.

Cách tạo ấn tượng hình ảnh cho sản phẩm

    Sản phẩm của bạn có thể gây được ấn tượng với khách hàng bằng nhiều cách khác nhau và thông qua nhiều phương thức. Hiện nay, không chỉ việc người tiêu dùng có thể tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm mà còn có thể tiếp xúc gián tiếp thông qua các kênh truyền thông như  các trang mạng xã hội, qua quảng cáo trên sóng truyền hình trực tuyến. Sau đây là một số phương thức và cách để xây dựng ấn tượng cho sản phẩm của bạn.

Thiết kế

    Một thiết kế tinh tế, nhắm đúng vào tâm lý của đối tượng tiêu dùng sản phẩm sẽ rất cần thiết cho sản phẩm của bạn. Tùy vào mỗi đối tượng mà thị yếu sẽ khác nhau. Việc nghiên cứu thị yếu khách hàng không chỉ có lợi cho chất lượng sản phẩm mà từ đó, bạn có cách tiếp cận tốt nhất cho sản phẩm của mình.
    Một thiết kế ấn tượng là một thiết kế ngay khi nhìn vào có thể gợi nhắc về công dụng nổi bật lên của sản phẩm và chất lượng sản phẩm bên trong có thể như mô tả của thiết kế bên ngoài nếu như thực hiện sản phẩm đó đúng cách. Thiết kế sản phẩm đẹp cũng chính là bước đầu bạn gây được dấu ấn trong lòng người tiêu dùng.

Quảng cáo/ TVC của sản phẩm

    Hiện nay, với sức mạnh phát triển của thời đại 4.0, bạn có thể để sản phẩm của mình tiếp cận nhanh và mạnh hơn đến người tiêu dùng bằng nhiều cách khác nhau. Thông qua quảng cáo hay TVC cũng là một ví dụ điển hình. Thông qua một đoạn quảng cáo ngắn hay TVC về sản phẩm, bạn có thể truyền đạt rõ hơn thông điệp của sản phẩm đến người tiêu dùng. Từ hiểu về sản phẩm, biết về sản phẩm và từ đó đến mua sản phẩm. Hoặc bằng một cách nào đó, sản phẩm của bạn luôn là điều được gợi nhắc đến với người tiêu dùng khi họ cần một sản phẩm có công năng như vậy. Tuy nhiên, để quay được một quảng cáo hay TVC là một điều không dễ dàng. Điều này cần nhiều thời gian và công sức cũng như sự hiểu biết về công nghệ quay chụp, dựng hình và những ý tưởng quay chụp cho sản phẩm. Vậy tại sao bạn không tìm đến một đơn vị chuyên môn để có thể cùng bạn tạo nên một sản phẩm với thiết kế và TVC ấn tượng?

Cung cấp dịch vụ thiết kế, quay chụp sản phẩm

    Nếu sản phẩm của bạn còn đang thiếu một ''chiếc áo'' lộng lẫy, đừng lo, đã có BSG ở đây. Công ty BSG chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế sản phẩm, quay chụp quảng cáo, quay TVC cho sản phẩm. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan về ý tưởng, thiết kế, quay chụp. Công ty BSG sẽ cùng bạn tạo nên những sản phẩm ấn tượng mang đến người tiêu dùng. 


Mọi chi tiết liên hệ:

QUAY CHỤP SỰ KIỆN
Hotline: 0902.04.6626
Phòng kinh doanh
0879 472 666
039 2200 855
0878 05 2288
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân,Hà Nội
website: quaychupsukien.net 
fanpage: fb/quaychupsukien 



    

Tìm kiếm Blog này

Lưu giữ khoảnh khắc toàn sự kiện nhờ flycam

     Để đáp ứng nhu cầu lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc, nhiều thiết bị hỗ trợ mới được ra đời. Trong số đó không thể không nói đến flycam- thiết bị quay chụp hiện đại có thể lưu giữ toàn bộ không gian diễn ra sự kiện. Flycam ngày càng trở thành công cụ hỗ trợ hữu hiệu cho những người làm sự kiện nói chung và cho cả chủ sự kiện bởi những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại. Flycam là gì?      Flycam được biết đến là một loại máy bay không người lái. Nó là thiết bị quay phim chụp ảnh trên không.Chiếc máy bay quay phim không người lái này có cấu tạo gồm 4 bộ phận chính: Máy bay điều khiển, camera, gimbal (đây là bộ phận khung giữ camera cố định), bộ điều khiển và nhận tín hiệu. Ngoài ra, vẫn còn một số bộ phận khác để bổ trợ cho sự hoạt động của máy. Flycam thường được lắp đặt bởi một camera chuyên dụng thay vì các loại camera thông thường. Do máy cần hoạt động dựa trên yếu tố chống rung khi bay trên không và truyền tín hiệu xuống mặt đất. Việc truyền tín hiệ...

Mẹo chụp ảnh sự kiện

Ngày nay, việc chụp ảnh sự kiện ngày càng trở nên phổ biến giúp quảng bá hình ảnh sản phẩm, thương hiệu của công ty đến với khách hàng qua mạng xã hội đem lại nhiều lợi ích cho công ty. Để có được bức ảnh đẹp và hiệu quả đòi hỏi các nhiếp ảnh gia phải có cho mình thật nhiều kinh nghiệm. Hay đơn giản là sở hữu những mẹo hữu ích để công việc được thực hiện một cách nhanh chóng hơn. Một vài mẹo sau đây có thể giúp bạn có những bức ảnh sự kiện đẹp và chuyên nghiệp. Nắm rõ lịch trình chụp hình  Trước buổi chụp, hãy nói chuyện với người tổ chức hoặc người đã thuê chụp ảnh, xin một bản timeline chi tiết nhất có thể. Bên cạnh đó, hãy hỏi họ thêm yêu cầu về số lượng ảnh, các thiết bị hay các kiểu ảnh cần thiết có. Từ đây, quá trình chụp ảnh sự kiện sẽ trôi chảy hơn, bạn biết chuẩn bị cho từng hoạt động của sự kiện và sẽ không lo thiếu ảnh. Chụp ảnh nhanh hết mức có thể Trong khi chụp khách mời, khán giả, hãy chụp nhanh, lùi một bước, giơ máy lên ngắm và “shoot”. Khi chụp một buổi thảo luận,...

CHỤP ẢNH SỰ KIỆN CHUYÊN NGHIỆP

Chụp ảnh sự kiện khai trương chuyên nghiệp S ự kiện luôn là một trong những hoạt động không thể thiếu trong chiến dịch marketing của mỗi doanh nghiệp, đặc biệt là các công ty, tập đoàn lớn. Đây không chỉ là cơ hội để thể hiện quy mô công ty mà còn là nguồn tài liệu lớn để truyền thông sau này. Chính vì vậy, dịch vụ  chụp ảnh sự kiện , quay phim sự kiện  hiện nay là một dịch vụ cần thiết, quan trọng, không thể vắng mặt trong bất cứ sự kiện nào hiện nay. Là một doanh nghiệp hay tổ chức thông minh, bạn sẽ không thể lựa chọn một dịch vụ chụp ảnh sơ sài, thiếu chuyên nghiệp cho các sự kiện lớn của công ty như lễ tổng kết, các chương trình quảng cáo, gala tri ân khách hàng, hội nghị, hội thảo … vì bạn hiểu nó không đơn giản chỉ là lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp mà giá trị nó đem lại còn lớn hơn thế. 4 lí do nên lựa chọn BSG làm đơn vị quay phim, chụp ảnh cho sự kiện của bạn: Chi phí hợp lí Giá cả luôn là một yếu tố được cân nhắc kĩ lưỡng trước khi sử dụng bất cứ dịch vụ gì...

DỰ ÁN